ĐỒ CHƠI XE ĐIỆN ĐỤNG CHO BÉ, ĐỒ CHƠI COMPOSITE

                                  ĐỒ CHƠI XE ĐIỆN ĐỤNG CHO BÉ

Mã SP: XĐĐ 08


Trò chơi xe điện đụng là một trong những trò chơi thu hút được một khối lượng người chơi khá lớn,không chỉ thu hút những vị khách hàng nhỏ tuổi mà ngay cả đến người lớn cũng bị thu hút bởi trò chơi này. Sản phẩm này phù hợp đối với các khuôn viên vui chơi và giải trí như: công viên, nhà văn hóa, khu vui chơi giải trí,… , vì thế Đồ Chơi Đặng Ân xin được giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm xe điện đụng thông minh, xe điện đụng tự lái chất lượng cao của công ty chúng tôi, phục vụ cho trẻ nhỏ.
                                     
                                               Xe điện đụng thông minh con thỏ
Mã SP: XĐĐ 13

Xe điện đụng được thiết kế để hoạt động chạy trên mặt sàn phẳng nhẵn, làm từ chất liệu nhựa Composite là loại nhựa sạch không gây độc hại cho con người có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao được đặt trên khung sắt có bọc đệm cao su nhằm chống xóc và hạn chế ảnh hưởng đến cấu trúc máy móc bên trong khi trẻ vui chơi đụng vào nhau.Trò chơi xe điện đụng rất được ưa chuộng và thích thú đối với trẻ em kể cả người lớn, phù hợp cho khu vui chơi ngoài trời hoặc trong nhà. Đặc biệt là những khu vui chơi trong nhà có mai che vào mùa hè nắng nóng các bé có thể thỏa thích vui chơi mà không lo bị ốm

Mã SP: XĐĐ 04


Xe chạy bằng bình ắc qui 12V – 25 Ah đây là một nguồn điện khá là an toàn, không thể dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng, đem lại sự an tâm cho các bậc phụ huynh khi trẻ vui chơi với những sản phẩm thiết bị mầm non. Xe được gắn hệ thống đèn led xung quanh xe giúp cho thiết bị này thêm phần sinh động và bắt mắt, tùy từng loại xe với các tải trọng khác nhau có thể chứa được từ 1 - 2 bé ngồi. Động cơ chuyển động bằng nhong. Đối với xe điện đụng thông minh có thể tự lái, tự lùi dành cho trẻ dưới 6 tuổi còn kèm hệ thống hẹn giờ tự động giúp quản lý thời gian tiết kiệm điện tăng doanh thu. Còn đối với xe điện đụng tự lái hoạt động dựa trên hệ thống tự lái đạp ga ở chân với tốc độ tối đa lên đến 20km/h tạo cho người chơi cảm giác mới lạ thích thú khi được lái trên xe.


Mã SP: XĐĐ 19


Xe điện đụng là một dòng xe điện có cấu tạo chịu lực để các bé có thể đụng những chiếc xe đó vào nhau mà không gây ra thương tích cho bé. Màu sắc và mẫu mã của những chiếc xe điện khá đa dạng tha hồ cho các bé lựa chọn. Trò chơi đem lại những cảm giác thú mới lạ cho người chơi, không những thế khi vui chơi cùng bé tình cảm gia đình thêm gắn kết bố mẹ cũng có những giây phút thư giãn thú vị. Những trò chơi điện tử trên điện thoại hay máy tính khiến các bé thụ động thì ngược lại trò chơi vận động xe điện đụng giúp các bé năng động hơn. Bé sẽ học được rất nhiều kỹ năng khi tham gia trò chơi như tính can đảm dám đương đầu với thử thách, bé sẽ hòa đồng hơn với cuộc sống bên ngoài. Khi tham gia vui chơi tình cảm gia đình thêm gắn kết các thành viên trong gia đình sẽ hiểu nhau hơn.
Mã SP: XĐĐ 01

Mã SP: XĐĐ 02



Mời quý khách tham khảo thêm mẫu xe điện đụng tại đây: mẫu xe điện đụng và đây
Báo giá liên hệ: SĐT/zalo: 0967.770.918 - Ms.Nhạn
Email: nhanvien042014@gmail.com; dochoidangan@gmail.com
ĐC: số 3A, đường 40 P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TpHCM

Nhận xét